Khóa học ngoại khóa: "GIẢI MÃ HẠNH PHÚC" | Sản phẩm Giáo Dục Từ Sớm theo phương pháp Glenn Doman

Khóa học ngoại khóa: "GIẢI MÃ HẠNH PHÚC"

CHÚ Ý: ĐÂY LÀ KHÓA HỌC NGOẠI KHÓA LÀ KHÓA HỌC BỔ SUNG CHO CÁC KHÓA HỌC DẠY CON.

Đây là khóa học mang tên: “GIẢI MÃ HẠNH PHÚC”. Khóa học này không dạy về nuôi dạy con mà dạy về cách xây dựng hạnh phúc gia đình.


TẠI SAO LẠI CÓ KHÓA HỌC NGOẠI KHÓA NÀY?

Những em bé KHÔNG THỂ PHÁT TRIỂN TỐT NHẤT trong một gia đình – môi trường KHÔNG HẠNH PHÚC.

-        Những CĂNG THẲNG trong gia đình cũng sẽ gây căng thẳng đến em nhỏ, sự căng thẳng sẽ khiến quá trình phát triển não bộ và THỂ CHẤT của em nhỏ bị chậm lại.

-        Những cách ỨNG XỬ KHÔNG MẪU MỰC trong gia đình sẽ là TẤM GƯƠNG TỐI để trẻ học theo, sẽ ảnh hưởng trầm trọng đến TÍNH CÁCH và NHÂN PHẨM của trẻ.

-        Khi gia đình BẤT HÒA sẽ xây dựng cho bé MỘT TÂM HỒN TỔN THƯƠNG, một tâm hồn tổn thương liên tục từ bé này sẽ ĐEO BÁM bé cả đời…

Như vậy, một gia đình không hạnh phúc ngoài việc sẽ ảnh hưởng đến tinh thần, vật chất, suy giảm kinh tế, sức khỏe của CHÍNH MÌNH và TỪNG THÀNH VIÊN khác trong gia đình mà sẽ còn ảnh hưởng VÔ CÙNG NGHIÊM TRỌNG một cách toàn diện cả trí tuệ, thể chất, tính cách, nhân phẩm và tâm hồn của MỘT ĐỨA TRẺ.

Nếu bạn đang QUAN TÂM và YÊU THƯƠNG bản thân mình, chồng/vợ mình, bố mẹ mình, đứa con bé bỏng đáng yêu và vô tội của mình thì hãy cùng nhau XÂY DỰNG MỘT GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC, xây dựng một TỔ ẤM để tất cả mọi người TÌM VỀ!

Nếu bạn đang cảm thấy cuộc sống không hạnh phúc, công việc bế tắc, các mối quan hệ của mình có rất nhiều những sự bất đồng, bất hòa, không chịu hiểu nhau, mâu thuẫn, khó chịu,… thì chương trình này chính là DÀNH CHO BẠN!


CHƯƠNG TRÌNH NÀY SẼ GIÚP BẠN ĐƯỢC ĐIỀU GÌ?

-        Hiểu được thế nào là hạnh phúc – Bạn sẽ thấy rằng hạnh phúc rất đơn giản chứ không còn là mơ hồ nữa, chừng nào bạn còn để nó mơ hồ thì chừng đó bạn còn chưa thể nắm lấy nó.

-        Tìm được chính mình – Mình là ai, mình đang ở đâu, mình đang có những gì,… nếu chưa tìm được chính mình thì bạn sẽ không thể tìm thấy hạnh phúc.

-        Tìm được đúng phương hướng để đi về miền đất hạnh phúc của riêng mình – Mỗi người sẽ có miền đất hạnh phúc riêng, nếu bạn không biết miền đất đó ở đâu thì bạn sẽ không thể đi đến đó.

-        Có được 6 trụ cột vững chắc nhất để xây dựng ngôi nhà hạnh phúc luôn bền vững – Đây là nền móng, khung sườn để có thể xây dựng nên ngôi nhà hạnh phúc.

-        Có được 3 nguyên vật liệu hoàn hảo nhất để nuôi dưỡng và phát triển hạnh phúc luôn tươi đẹp và thăng hoa – Đây như vôi vữa, xi măng, gạch ngói,… để xây dựng nên ngôi nhà hạnh phúc.

-        Có được 6 yếu tố quan trọng nhất để cấu thành nên hạnh phúc viên mãn – Đây là những trang trí, nội thất, tiện nghi,… để hạnh phúc được đầy đủ và viên mãn.

-        Giải phóng bản thân khỏi 8 cái nhà tù – Chúng ta thực ra vẫn luôn tự xây đủ các thể loại nhà tù cho mình mà không biết, tất cả các nhà tù này sẽ luôn giam hãm bạn khiến bạn không thể đi về ngôi nhà hạnh phúc của mình.

-        Trị tận gốc 6 căn bệnh vô cùng nguy hiểm – 6 căn bệnh này sẽ luôn tàn phá, hủy hoại ngôi nhà hạnh phúc của mình.


ĐỐI TƯỢNG PHÙ HỢP:
-        Người đang cảm thấy bế tắc bởi nhiều vấn đề cuộc sống từ gia đình đến công việc.
-        Người đang muốn giải quyết tận gốc những mâu thuẫn trong các mối quan hệ
-        Người đang muốn được hạnh phúc nhưng thấy nó thật mơ hồ và xa vời.
-        Người đang hạnh phúc rồi nhưng muốn hạnh phúc của mình luôn bền vững và viên mãn hơn.



Hạnh phúc là cái giá trị nhất cốt lõi nhất cuộc đời của mỗi con người. Bất kể chúng ta đã – đang – và sẽ làm gì, từ học hành, kiếm sống, làm giàu, từ thiện, lấy vợ/chồng, sinh con đẻ cái,… đều là để phục vụ cho một MỤC ĐÍCH CUỐI CÙNG đó chính là HẠNH PHÚC!

Có 95% mọi người đã dùng cả đời để đi tìm kiếm hạnh phúc thật sự, và có hầu hết trong số đó cũng chỉ tìm thấy một chút hoặc không thể tìm được hạnh phúc và ra đi trong sự buồn rầu và nuối tiếc.

Hạnh phúc là VÔ GIÁ như vậy, nhưng tuy nhiên HỌC PHÍ để có thể tham dự khóa học này chỉ là:
1.000.000 vnđ – Một triệu đồng


NHỮNG CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI:

-        Khóa học này CHẮC CHẮN sẽ giúp bạn đạt được hạnh phúc thật sự trong thời gian ngắn nhất.

-        Những kiến thức trong khóa học này đều là những điều vô cùng đơn giản và người không học biết đọc, không biết viết cũng có thể làm được.

-        CHẮC CHẮN 100% bạn sẽ đạt được hạnh phúc thật sự nếu bạn làm theo đúng những điều bạn được học trong khóa học này.

-        Nếu chúng tôi có NÓI SAI HAY NÓI QUÁ điều gì thì chúng tôi sẽ HOÀN LẠI 100% học phí và TẶNG THÊM cho bạn một món quà khác giá trị tương tương với học phí bạn phải bỏ ra để học khóa học này.


HÌNH THỨC HỌC: Học trực tiếp 1-1 cùng chuyên gia

Bởi các vấn đề của trẻ là MUÔN HÌNH MUÔN VẺ, không trẻ nào giống trẻ nào, nên rất cần chương trình học TRỰC TIẾP để chúng tôi có thể giúp phụ huynh TẬP TRUNG giải quyết vấn đề của con bạn.


CÁCH HỌC: Học qua skype (nếu bạn chưa có tài khoản skype thì bạn sẽ được chúng tôi tạo giúp bạn 1 tài khoản skype để học, còn việc sử dụng thì DỄ NHƯ ĂN KẸO và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn)


THỜI LƯỢNG: 3 buổi (có thể nhiều buổi hơn phụ thuộc vào tốc độ tiếp thu của phụ huynh)


ĐẶC BIỆT:

-        Sau đó bạn sẽ luôn được chúng chúng tôi ĐỒNG HÀNH VÀ THEO SÁT để kịp thời hỗ trợ

-        Bạn có thể “học đi học lại” chương trình này MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI


HỌC PHÍ: 1.000.000 VNĐ – Một triệu đồng.
(Có một số phụ huynh được học với mức phí đặc biệt hơn và kèm theo quà tặng thì sẽ được thông báo cụ thể ở trong email)

LƯU Ý: Bạn vui lòng HOÀN THÀNH học phí trước khi vào lớp học.

Bạn có thể xem HƯỚNG DẪN thanh toán học phí tại đường link dưới đây:
http://sanpham.giaoductusom.vn/2016/01/huong-dan-thanh-toan.html


CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI:

-        Bạn sẽ được HOÀN TIỀN 100% nếu bạn không hài lòng về khóa học, hay nếu bạn RẤT HÀI LÒNG NHƯNG VẪN MUỐN ĐƯỢC HOÀN TIỀN thì chúng tôi cũng HOÀN LẠI NGAY 100% MÀ KHÔNG CẦN HỎI LÍ DO

-        Sau khi hoàn tiền 100% bạn VẪN ĐƯỢC chúng tôi CHĂM SÓC CHU ĐÁO như bình thường và VẪN SẼ ĐƯỢC HỌC ĐI HỌC LẠI MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI.


Niềm HẠNH PHÚC của chúng tôi là được CỐNG HIẾN giá trị!






LƯU Ý: Chúng tôi KHÔNG BAO GIỜ NGỪNG VIỆC NÂNG CẤP BẢN THÂN, cho nên GIÁ TRỊ của của khóa chắc chắn sẽ ngày càng TĂNG LÊN, cho nên học phí cũng sẽ tăng theo. Cho nên nếu bạn học CÀNG SỚM thì bạn sẽ chỉ phải trả mức học phí CÀNG THẤP và sau này sẽ liên tục được HỌC ĐI HỌC LẠI miễn phí trọn đời, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ luôn được NÂNG CẤP BẢN THÂN MIỄN PHÍ cùng chúng tôi.

Nếu bạn đã muốn học rồi, đằng nào cũng học vậy học càng sớm sẽ càng tốt hơn!
  

About Giáo Dục Từ Sớm

Chuyển giao cho các cha mẹ có con từ 0-6 tuổi phương pháp nuôi dạy con tối ưu nhất để giúp con yêu được kích hoạt và phát triển tối ưu trí tuệ/thể chất/tâm hồn và hình thành nên những tính cách/thói quen tích cực.

~GIÁO DỤC TỪ SỚM - Vì tương lai con yêu của bạn

    Blogger Comment
    Facebook Comment
Được tạo bởi Blogger.