Khóa học: "GLENN DOMAN DÀNH CHO TRẺ TỪ 1 - 4 TUỔI" | Sản phẩm Giáo Dục Từ Sớm theo phương pháp Glenn Doman

Khóa học: "GLENN DOMAN DÀNH CHO TRẺ TỪ 1 - 4 TUỔI"


Bạn có con đã lớn một chút trong khoảng từ 1 – 4 tuổi?

BẠN ĐANG MUỐN ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP GLENN DOMAN HOẶC ĐANG ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP GLENN DOMAN RỒI NHƯNG CÓ MỘT SỐ VẤN ĐỀ SAU:

-        Trẻ bây giờ không còn hứng thú việc học bằng cách tráo thẻ nữa, làm thế nào bây giờ?

-        Trẻ rất hay bị phân tán bởi những thứ xung quanh, không chịu tập trung chú ý khi học, vậy làm thế nào để trẻ tập trung học bây giờ?

-        Con cứ thích đòi và nghịch thẻ, cũng không chịu tập trung học, vậy làm thế nào bây giờ?

-        Bé ham chơi hơn ham học, chỉ học chút là không học nữa (thậm chí là rất ngang bướng, hiếu động, chỉ thích chạy nhảy nghịch ngợm không chịu học), làm thế nào bây giờ?

-        Trẻ không còn hứng thú với bộ đọc và bộ toán, cứ dạy là trẻ lại lảng đi, nếu may mắn thì bộ thế giới xung trẻ vẫn còn hứng thú một chút, vậy phải làm thế nào để sẽ luôn hứng thú học cả 3 bộ?

-        Con khi học hay khi chơi đều không chịu tương tác với mẹ (hoặc có tương tác nhưng cũng không nhiệt tình), làm thế nào bây giờ?

-        Trẻ học hết bộ đọc nhưng chỉ đọc được những tấm thẻ đã dạy mà vẫn chưa kết nối để đọc được những chữ khác và vẫn chưa đọc được sách chữ to, làm thế nào bây giờ?

-        Trẻ học hết bộ toán nhưng vẫn chưa cộng trừ nhẩm được mà chỉ nhận biết được số lượng các chấm, làm thế nào bây giờ?

-        Trẻ học hết bộ thế giới xung quanh nhưng chỉ nhận diện được hình ảnh mà chưa nhớ được các thông tin đằng sau mỗi tấm thẻ, làm thế nào bây giờ?

-        Trẻ học tốt, có thể đọc được hoặc làm toán được  nhưng trở thành những chú robot, không gần gũi cha mẹ hoặc sợ cha mẹ, làm thế nào bây giờ?

-        Trẻ học tốt, nhưng thể trạng yếu ớt, không nhạy bén, thiếu vận động, làm thế nào bây giờ?

-        Bạn đã dạy hết những tấm thẻ cho bé, muốn dạy bé nâng cao hơn theo định hướng tạo đam mê cho bé trong một lĩnh lực nào đó, làm thế nào bây giờ?

-        Và còn nhiều thắc mắc khác nữa..


BẠN CÓ MUỐN HỌC ĐƯỢC ĐIỀU GÌ TỪ KHÓA HỌC NÀY?

-        Bạn sẽ không cần phải tráo thẻ nữa, và bây giờ bạn có thể biến hóa thành bất kì phương pháp nào cũng đều đúng vì bạn đã hiểu được bản chất của phương pháp.

-        Bạn sẽ biết cách khiến cho con không bị phân tán vào bất kể điều gì khác nữa mà sẽ chỉ tập trung nuốt từng chữ bố mẹ dạy.

-        Bạn cũng sẽ học được nghệ thuật khiến con bạn bây giờ rất nâng niu, trân trọng những tấm thẻ thay vì nghịch thẻ và phá thẻ.

-        Bạn sẽ không bao giờ còn chuyện đi nài nỉ hay thúc ép con học nữa mà thay vào đó con sẽ luôn luôn đòi để được mẹ dạy.

-        Bạn cũng sẽ biết cách làm cho bộ đọc và bộ toán trở nên cực kì hấp dẫn, hấp dẫn đến nỗi dù cho cách bạn dạy rất nhàm chán nhưng bé vẫn luôn bị thích thú vô cùng.

-        Bạn cũng sẽ biết cách khiến con chủ động tương tác với mẹ.

-        Bạn được học chương trình học đọc nâng cao, để trẻ có thể đọc được những chữ khác ngoài bộ đọc và đọc được sách chữ to cho mẹ nghe.

-        Bạn được học chương trình toán nâng cao, để trẻ có thể tính nhẩm được nhanh hơn một cái máy tính.

-        Bạn được học chương trình thế giới xung quanh nâng cao, để trẻ có thể nhớ được hết những thông tin đằng sau tấm thẻ.

-        Bạn được học chương trình Vận động toàn diện, giúp trẻ phát triển tối đa năng lực vận động, đó là nền tảng vô cùng quan trọng song song với việc dạy trẻ tri thức.

-        Bạn được học chương trình xây dựng đam mê cho trẻ theo chuyên môn của cha, của mẹ hay một chuyên môn nào mà bạn muốn con mình trở thành.

-        Mỗi giây phút bên con của bạn bây giờ đều là những phút giây thú vị và ý nghĩa.


ĐỐI TƯỢNG PHÙ HỢP VỚI CHƯƠNG TRÌNH NÀY:

-        Có con đã lớn (1-4 tuổi) mà vẫn muốn dạy con học đọc, học toán, học thế giới xung quanh theo phương pháp Glenn Doman

-        Đang áp dụng các chương trình Glenn Doman rồi nhưng áp dụng chưa hiệu quả lắm và muốn đạt được hiệu quả tối ưu thật sự.

-        Đang áp dụng chương trình Glenn Doman và đang gặp nhiều khó khăn và bế tắc, muốn được giải quyết tận gốc vấn đề.

-        Đã áp dụng xong mà muốn áp dụng chương trình nâng cao.

-        Muốn xây dựng đam mê cho con mà chưa biết xây dựng như thế nào.


HÌNH THỨC HỌC: Học trực tiếp 1-1 cùng chuyên gia

Bởi các vấn đề của trẻ là MUÔN HÌNH MUÔN VẺ, không trẻ nào giống trẻ nào, nên rất cần chương trình học TRỰC TIẾP để chúng tôi có thể giúp phụ huynh TẬP TRUNG giải quyết vấn đề của con bạn.


CÁCH HỌC: Học qua skype (nếu bạn chưa có tài khoản skype thì bạn sẽ được chúng tôi tạo giúp bạn 1 tài khoản skype để học, còn việc sử dụng thì DỄ NHƯ ĂN KẸO và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn)


THỜI LƯỢNG: 4 buổi (có thể nhiều buổi hơn phụ thuộc vào tốc độ tiếp thu của phụ huynh)


ĐẶC BIỆT:

-        Sau đó bạn sẽ luôn được chúng chúng tôi ĐỒNG HÀNH VÀ THEO SÁT để kịp thời hỗ trợ

-        Bạn có thể “học đi học lại” chương trình này MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI


HỌC PHÍ: 1.095.000 VNĐ – Một triệu không trăm chín mươi lăm nghìn đồng.
(Có một số phụ huynh được học với mức phí đặc biệt hơn và kèm theo quà tặng thì sẽ được thông báo cụ thể ở trong email)

LƯU Ý: Bạn vui lòng HOÀN THÀNH học phí trước khi vào lớp học.

Bạn có thể xem HƯỚNG DẪN thanh toán học phí tại đường link dưới đây:
http://sanpham.giaoductusom.vn/2016/01/huong-dan-thanh-toan.html


CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI:

-        Bạn sẽ được HOÀN TIỀN 100% nếu bạn không hài lòng về khóa học, hay nếu bạn RẤT HÀI LÒNG NHƯNG VẪN MUỐN ĐƯỢC HOÀN TIỀN thì chúng tôi cũng HOÀN LẠI NGAY 100% MÀ KHÔNG CẦN HỎI LÍ DO

-        Sau khi hoàn tiền 100% bạn VẪN ĐƯỢC chúng tôi CHĂM SÓC CHU ĐÁO như bình thường và VẪN SẼ ĐƯỢC HỌC ĐI HỌC LẠI MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI.


Niềm HẠNH PHÚC của chúng tôi là được CỐNG HIẾN giá trị!

Bạn có thể ĐĂNG KÍ HỌC NGAY Ở BÊN DƯỚI BẤT CỨ LÚC NÀO để được “nhận những giá trị lớn lao”“cảm nhận sự khác biệt”!

LƯU Ý: Chúng tôi KHÔNG BAO GIỜ NGỪNG VIỆC NÂNG CẤP BẢN THÂN, cho nên GIÁ TRỊ của của khóa chắc chắn sẽ ngày càng TĂNG LÊN, cho nên học phí cũng sẽ tăng theo. Cho nên nếu bạn học CÀNG SỚM thì bạn sẽ chỉ phải trả mức học phí CÀNG THẤP và sau này sẽ liên tục được HỌC ĐI HỌC LẠI miễn phí trọn đời, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ luôn được NÂNG CẤP BẢN THÂN MIỄN PHÍ cùng chúng tôi.

Nếu bạn đã muốn học rồi, đằng nào cũng học vậy học càng sớm sẽ càng tốt hơn!

About Giáo Dục Từ Sớm

Chuyển giao cho các cha mẹ có con từ 0-6 tuổi phương pháp nuôi dạy con tối ưu nhất để giúp con yêu được kích hoạt và phát triển tối ưu trí tuệ/thể chất/tâm hồn và hình thành nên những tính cách/thói quen tích cực.

~GIÁO DỤC TỪ SỚM - Vì tương lai con yêu của bạn

    Blogger Comment
    Facebook Comment
Được tạo bởi Blogger.